tải ứng dụng ngay

   
x
 

DANH MỤC HỖ TRỢ

Không tìm thấy câu trả lời?

Nhấp chuột vào đây

Hoặc gọi lên đường dây nóng Sendo.vn để được giải đáp ngay

Hà Nội - Tp.HCM: 1900 6000

Cảm ơn bạn đã liên hệ với Sendo.vn! Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất có thể!
Khi nào thì tôi được quyền khiếu nại?

Sendo.vn tiếp nhận khiếu nại trong những trường hợp sau:  
- Kiểm tra thấy trạng thái đơn hàng “Đã giao hàng” hoặc “Hoàn tất” nhưng bạn vẫn chưa nhận được hàng.
- Nhận hàng không đúng yêu cầu: không đúng size, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, giao thiếu.
- Hàng nhận được bị méo mó, vỡ do quá trình vận chuyển.

Tôi đã nhận hàng mấy ngày rồi, giờ tôi khiếu nại được không?

Trừ trường hợp khiếu nại do thấy tình trạng đơn hàng đã “Hoàn tất” nhưng bạn chưa nhận được hàng, các trường hợp còn lại chúng tôi chỉ tiếp nhận khiếu nại trong vòng 48h kể từ khi bạn nhận được hàng.

Sau thời hạn này, nếu không nhận được bất kỳ thông tin nào từ bạn thì hệ thống sẽ tự động Hoàn tất giao dịch. Tất cả các vấn đề khiếu nại liên quan đến đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Tôi muốn khiếu nại thì phải làm gì?

Trong vòng 48h kể từ khi bạn nhận được hàng, vui lòng gởi yêu cầu khiếu nại theo hướng dẫn sau. Bộ phận hỗ trợ của Sendo.vn sẽ liên hệ với bạn trong vòng 1 ngày làm việc để giải quyết.

Bước 1: Bạn vui lòng chọn đơn hàng muốn khiếu nại tại đây (Vui lòng đăng nhập trước).

Bước 2: Bạn kéo thanh trượt xuống cuối trang và bấm nút Khiếu nại
Step 2

Bước 3: Bạn nhập nội dung cần khiếu nại, đính kèm theo các file chứng cứ liên quan và bấm nút Gửi khiếu nại
Step 3

Ghi chú: File đính kèm bao gồm hình ảnh sản phẩm nhận được và Bill đính kèm gói hàng để Sendo.vn làm cơ sở đối chiếu với Shop và nhà vận chuyển để giải quyết khiếu nại cho bạn.

Bước 4: Vào lại đơn hàng để kiểm tra, nếu thấy hiển thị phần Thông tin khiếu nại của đơn hàng tức bạn đã gởi khiếu nại thành công.
Step 4

Nếu bạn kiểm tra không thấy thông tin khiếu nại hoặc bất kỳ khó khăn nào, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Bao lâu thì tôi nhận được kết quả giải quyết khiếu nại?

Chúng tôi sẽ thông báo kết quả giải quyết khiếu nại của bạn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Bạn vui lòng tham khảo thêm Quy trình Giải quyết khiếu nại của Sendo.vn bên dưới hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Bao lâu thì tôi nhận được kết quả giải quyết khiếu nại?

Nếu tôi muốn trả lại hàng thì tôi có được hoàn tiền lại không?

Nếu bạn trả hàng do lỗi của Shop, (chẳng hạn như Shop giao sai mẫu mã, màu sắc hoặc hàng không đúng mô tar) bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền mà bạn đã thanh toán.


Nếu bạn trả hàng vì lý do khác, bạn sẽ được hoàn lại số tiền tương đương với giá trị sản phẩm (không được hoàn tiền phí vận chuyển và các khoản giảm giá nếu có).

Trong trường hợp hoàn tiền, sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được tiền?

Thời gian nhận được tiền tùy theo Phương thức thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng, cụ thể như sau:

1/ Nếu bạn thanh toán qua Senpay:
- Online bằng thẻ ATM ngân hàng: Hệ thống tự động hoàn tiền vào tài khoản Senpay của bạn từ 3-7 ngày làm việc.
- Thẻ Visa/ Master Card: Hệ thống tự động hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế từ 7-45 ngày làm việc.
- Chuyển khoản qua ngân hàng: Sau khi bạn cung cấp thông tin tài khoản Senpay của bạn cho chúng tôi, hệ thống sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản Senpay của bạn từ 3-7 ngày làm việc, bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản Senpay về lại tài khoản ngân hàng của mình.
- Thanh Toán bằng số dư tài khoản Senpay: Hệ thống tự động hoàn tiền vào tài khoản Senpay của bạn trong vòng 24h.

2/ Nếu bạn Thanh toán khi nhận hàng - COD:
Bạn có thể nhận tiền bằng tài khoản Senpay hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng.
Sau khi bạn cung cấp thông tin tài khoản Senpay hoặc thông tin chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn từ 3-7 ngày làm việc.

Lưu ý: Nếu bạn yêu cầu chuyển khoản qua ngân hàng, bạn sẽ chịu phí chuyển khoản tùy thuộc vào mức phí ngân hàng bạn chọn.

x