tải ứng dụng ngay

   
x
 

DANH MỤC HỖ TRỢ

Không tìm thấy câu trả lời?

Nhấp chuột vào đây

Hoặc gọi lên đường dây nóng Sendo.vn để được giải đáp ngay

Hà Nội - Tp.HCM: 1900 6000

Cảm ơn bạn đã liên hệ với Sendo.vn! Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất có thể!
Làm thế nào để đặt hàng?

Bạn vui lòng tham khảo:5 bước nhanh chóng để đặt hàng trên Sendo.vn

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Làm thế nào để tạo tài khoản?

Bạn có thể đặt hàng mà không cần tài khoản. Chỉ cần điền email của bạn khi mua hàng, Sendo.vn sẽ tiến hành tạo tài khoản cho bạn sau khi bạn hoàn tất đặt hàng.


Tham khảo thêm 5 bước nhanh chóng để đặt hàng trên Sendo.vn

Làm thế nào để đặt hàng qua điện thoại?

Rất tiếc, mọi hoạt động mua bán trên Sendo.vn đều được ghi nhận thông qua hệ thống trên internet. Do đó, Sendo.vn không hỗ trợ hình thức đặt hàng qua điện thoại.

Tôi muốn đến xem và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Sendo.vn có được không?

Rất tiếc, mọi hoạt động mua bán trên Sendo.vn đều được ghi nhận thông qua hệ thống trên internet. Do đó, Sendo.vn không có cửa hàng trưng bày sản phẩm.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể đặt câu hỏi thông qua tính năng Hỏi đáp hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho chủ Shop để được tư vấn thêm trước khi đặt hàng

Tôi có thắc mắc về sản phẩm muốn mua. Làm sao để liên hệ với shop để được tư vấn thêm?

Trước tiên, bạn nhấp chuột vào sản phẩm muốn mua để xem thông tin chi tiết sản phẩm. Để được chính người bán (Shop) tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể thực hiện một trong hai cách sau:


Cách 1: Sử dụng mục Hỏi đáp để gửi câu hỏi cho shop. (Chọn tab “Bình luận” bên cạnh tab “Chi tiết sản phẩm”, bên dưới sẽ có mục “Hỏi đáp”). Ngay khi bạn gửi câu hỏi, Shop sẽ được thông báo và sẽ trả lời bạn ngay khi có thể.


Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp cho Shop. Số điện thoại của Shop sẽ được thể hiện ở cột bên phải

Tại sao tôi phải gửi tin nhắn xác nhận COD? Xác nhận bằng cách nào?

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt hàng sử dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD), Sendo.vn sẽ yêu cầu bạn nhắn tin xác nhận đặt hàng để chứng thực giao dịch.


Bạn vui lòng xác nhận theo hướng dẫn sau:


1. Dùng đúng số điện thoại di động mà bạn cung cấp để nhắn tin chứng thực giao dịch.


2. Nhắn tin theo cú pháp: COD gửi 8100 (Phí tin nhắn 1.000 đồng/ tin nhắn)


Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý ngay khi Sendo.vn nhận được tin nhắn hợp lệ.


Lưu ý: trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt hàng, nếu Sendo.vn không nhận được tin nhắn hợp lệ, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy.


Bạn chỉ phải nhắn tin xác nhận một lần duy nhất mà thôi.

Tôi thấy có nhiều shop miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị cao, vậy tôi có thể gom chung sản phẩm của nhiều shop lại thành một đơn hàng để được miễn phí vận chuyển được không?

Rất tiếc, Shop chỉ miễn phí vận chuyển khi bạn đặt một đơn hàng trên Shop đó với giá trị cao.

Làm sao để xem lại các đơn hàng tôi đã đặt trên Sendo.vn?

Bạn vui lòng đăng nhập vào Sendo.vn bằng tài khoản đã mua hàng trước đó và xem lại thông tin các đơn hàng đã đặt tại đây

Tại sao đơn hàng của tôi bị hoãn? Tôi đồng ý hoãn thì phải làm gì?

Trong một số trường hợp, sản phẩm bạn đặt hàng quá hot và Shop tạm thời chưa có hàng để giao, Shop sẽ chọn phương án hoãn đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng mới. Khi đó, bạn sẽ được thông báo việc hoãn này qua email.


Bạn phải xác nhận đồng ý hoãn trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo hoãn. Để xác nhận đồng ý hoãn, vui lòng đăng nhập vào Sendo.vn, vào phần Theo dõi đơn hàng, chọn đơn hàng cần hoãn và bấm nút xác nhận hoãn đơn hàng.


Sau thời hạn nêu trên, nếu bạn không xác nhận Đồng ý hoãn, đơn hàng sẽ tự động hủy.

Tôi muốn huỷ đơn hàng phải làm thế nào?

Bạn đăng nhập vào Sendo.vn và vào phần Theo dõi đơn hàng (Vui lòng đăng nhập trước), chọn đơn hàng cần hủy, chọn lý do hủy và click chọn hủy đơn hàng.

 

Sendo.vn chỉ cho phép bạn tự hủy đơn hàng trong trường hợp đơn hàng của bạn đang trong quá trình xử lý. Nếu đơn hàng đang vận chuyển nhưng bạn vẫn muốn hủy, vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tôi có thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng đã đặt không?

Bạn không thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng đã đặt nhưng có thể hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới (trong trường hợp đơn hàng của bạn chưa được xử lý).

x