1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Sendo Farm livestream kết nối tiêu thụ 5 tấn bắp cải

Ngày 17/9, Công ty TNHH Thành Cương Sơn La phối hợp với Sendo Farm tổ chức Livestream kết nối tiêu thụ bắp cải cho các hộ trong chuỗi liên kết sản xuất bao tiêu rau, củ, quả an toàn của Hợp tác xã Nông sản Sơn La, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.

Công ty TNHH Thành Cương Sơn La được Sở Công Thương Hà Nội lựa chọn là nhà cung cấp rau, củ quả an toàn thực hiện chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024. Hiện nay, Công ty TNHH Thành Cương Sơn La phối hợp với Hợp tác xã Nông sản Sơn La xây dựng vùng chuyên canh trồng các loại rau với quy mô trên 8,1 ha và liên kết với các hộ trồng 36,9 ha tại xã Chiềng Ban, Chiềng Mung, huyện Mai Sơn và xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Quy trình sản xuất rau của HTX đảm bảo “5 không” - Không bón quá định lượng phân hoá học quy định, không phun thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục nhà nước cho phép, không bón thiếu phân hữu cơ vi sinh, không sử dụng hạt giống biến đổi gien và không dùng hoá chất kích thích sinh trưởng cây trồng.

Tại buổi Livestream, Sendo Farm đã hỗ trợ kết nối tiêu thụ 5 tấn bắp cải, với giá 39.900 đồng/2-2,5kg bắp cải đến tận tay người tiêu dùng. Đây là mức giá hỗ trợ khách hàng khi giá bắp cải tại thị trường thành phố Hà Nội đang ở mức cao, do trái vụ và ảnh hưởng của các đợt mưa lũ, nhiều diện tích bị ngập úng, lượng hàng khan hiếm.  

Sendo Farm đặt mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trong việc thu mua và tiêu thụ nông sản chất lượng cao, đặc biệt là trong những khoảng thời gian khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Trải nghiệm “đi chợ online” với Sendo Farm ngay tại đây!


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo